Bí kíp lựa chọn áo thun đồng phục hoàn hảo

Áo thun đồng phục là sự chọn lựa rất phù hợp, đặc biệt với thời tiết khí hậu ở nước ta, dù là miền Bắc, miền Trung và cả miền Nam. Nhờ những ưu điểm của chiếc áo thun mang lại như độ co giãn tốt, thoải mái khi vận động, ngoài ra chất liệu vải thun có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, nên nó được nhiều khách hàng, doanh nghiệp chọn làm đồng phục cho nhân viên. Công dụng và ý nghĩa của những chiếc áo thun đồng phục thì ai cũng biết, nhưng để lựa chọn được một chiếc áo thun đồng phục mang lại hiệu quả tốt nhất thì còn phải khá phân vân, như chọn chất liệu vải thun nào, may kiểu áo thun như thế nào, sử dụng kiểu in ấn, thêu logo như thế nào?...

bí kíp lựa chọn áo thun đồng phục hoàn hảo
Kho vải thun may áo thun đồng phục

Say đây, công ty chuyên may áo thun đồng phục TALYNO sẽ tư vấn giúp bạn những bí kíp cơ bản nhất để bạn có thể quyết định cho mình những chiếc áo thun đồng phục hiệu quả nhất nhé!

Kiểu áo thun đồng phục


Trên thị trường đồng phục hiện nay, áo thun đồng phục thường có 2 kiểu may phổ biến nhất, mà các Doanh nghiệp thường đặt may, đó là: áo thun đồng phục cổ tròn và áo thun đồng phục cổ bẻ (cổ trụ). Mỗi kiểu áo đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với hoàn cảnh sử dụng, môi trường công việc của mỗi Doanh nghiệp. 

Với những chiếc áo thun đồng phục cổ bẻ sẽ mang lại sự lịch sử, nghiêm túc, rất thích hợp với những Doanh nghiệp có nhân viên thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Bởi nó sẽ tạo cảm giác tôn trọng khách hàng của mình hơn và chắc chắn khách hàng cũng cảm nhận được điều đó, giúp cho đơn hàng dễ dàng chốt thành công hơn.

Với những dòng áo thun đồng phục cổ tròn sẽ phù hợp hơn với những dòng áo thun đồng phục làm sự kiện, event, hay những buổi nghĩ lể, vui chơi,…Kiểu áo này có ưu điểm là thoải mải, trẻ trung hơn so với dòng áo thun đồng phục cổ trụ.
xưởng may áo thun đồng phục
Xưởng may áo thun đồng phục TALYNO

Chất liệu vải thun


Với chất liệu vải thun hiện nay có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, theo chúng tôi nhận thấy, khách hàng thường sử dụng 3 chất liệu sau đây:

Vải thun cá sấu 65/35:


Vải thun cá sấu 65/35 có nhiều ưu điểm nổi bật như độ co giãn tốt, có tới 65% cotton trong vải, nên vải dễ thấm hút mồ hôi, chất vải tương đối cứng, nên phù hợp với nhiều form áo khác nhau như áo thun đồng phục cổ bẻ, áo thun đồng phục cổ tàu, áo thun đồng phục cổ Thái và cả áo thun đồng phục cổ tròn.

Lý do thứ 2, khiến chất liệu vải thun cá sấu 65/35 được nhiều khách hàng lựa chọn đó là giá thành tương đối phù hợp. Có nhiều ưu điểm hơn vải Cá sấu PE, nhưng giá thành lại thấp hơn vải thun cá sấu 100% cotton rất nhiều.

Vải thun trơn TC:


Là chất liệu vải thun có 65% Cotton như vải thun cá sấu 65/35, nhưng bề mặt vải được dệt theo kiểu vải thun trơn, nên cảm giác thoải mái hơn cho người mặc.

Thứ 2, dòng vải này có 1 ưu điểm lớn là vải mềm mịn, nhẹ nhàng, nên rất phù hợp với mọi làn da, có thể may các dòng áo thun body, áo thun ôm sát người,…

Vải thun cá sấu Poly:


Vải thun cá sấu Poly có tỉ lệ PE gần 100%, nhưng đổi lại, vải thun cá sấu poly có kiểu dệt rất đặc biệt, tạo nên bề mặt vải nhẵn mịn, trơn láng, không bị xù lông trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, dòng vải thun cá sấu Poly có giá thành tương đối thấp so với vải thun cá sấu 65/35, nên rất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.


Trên đây là những bí kíp để bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ áo thun đồng phục hoàn hảo nhất mà bạn có thể tham khảo.

Còn nếu Bạn đang có nhu cầu tìm công ty/xưởng may áo thun đồng phục chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MAY MẶC TALYNO

Địa chỉ xưởng may: Tổ 6, Ấp 1A, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.663.887

Website: https://xuongmaymac.vn/dong-phuc-ao-thun-1

Email: talynofashion@gmail.com

Chúc bạn thành công nhé!

Nhận xét