Chất liệu may áo thun quảng cáo

Chất liệu may áo thun quảng cáo

Chất liệu may áo thun quảng cáo là một vấn đề đang được khá nhiều khách hàng quan tâm khi đặt vấn đề may áo thun quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Vậy có những chất liệu vải nào để may áo thun quảng cáo trên thị trường hiện nay? 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải dùng để may áo thun quảng cáo giá rẻ.

>>>Xem thêm: Cách phân biệt các dòng vải thun may áo thun quảng cáo

Tuy nhiên, có 2 dòng vải mà khách hàng thường xuyên sử dụng khi may áo thun quảng cáo, đó là chất liệu vải cá sấu 65/35 và chất vải cotton trơn PE

Vải cá sấu 65/35 được nhiều khách hàng sử dụng bởi đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn 4 chiều, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc trong mọi hoàn cảnh công việc.

Ngoài ra, vải cá sấu 65/35, có độ dày tương đối, lên form áo đẹp với mọi kiểu cách như: áo cổ trụ, áo cổ tròn,…; Đặc biệt, vải cá sấu 65/35 có thể dễ dàng in hoặc thêu logo, slogan lên áo thun quảng cáo.

Nhược điểm lớn nhất của áo thun quảng cáo bằng chất liệu cá sấu 65/35 là vấn đề giá thành, nó tương đối cao so với những chất liệu vải khác; Nhưng với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại, thì cũng đáng để chúng ta phải cân nhắc thêm.
áo thun quảng cáo chất liệu vải cá sấu
Áo thun quảng cáo chất liệu vải cá sấu
áo thun quảng cáo đẹp chất liệu vải cá sấu
Áo thun quảng cáo đẹp chất liệu vải cá sấu

Chất liệu vải may áo thun quảng cáo giá rẻ khác đó là chất liệu cotton PE. So với chất liệu vải cá sấu 65/35, thì vải cotton PE có một số hạn chế như: độ thấm hút mồ hôi kém, độ dày vải tương đối mỏng, nên chỉ thích hợp với form áo đơn giản như: form áo cổ tròn, form áo cổ tim…

Tuy nhiên, nó vẫn có một số ưu điểm nỗi bật như: giá thành sản phẩm thấp, dễ may, rất thích hợp để in áo chuyển nhiệt, in áo 3D, tính linh hoạt và tính dễ sử dụng của chất liệu vải này.
áo thun quảng cáo đẹp chất liệu vải cotton trơn
Áo thun quảng cáo đẹp chất vải Cotton trơn

áo thun quảng cáo chất liệu vải cotton trơn
Áo thun quảng cáo chất liệu vải cotton trơn
Trên đó là 2 chất liệu vải may áo thun quảng cáo phổ biến, thường hay sử dụng nhất. Mỗi chất liệu sẽ có mỗi đặc tính riêng, có những ưu điểm và nhược điểm để Quý khách hàng dễ dàng so sánh, chọn lựa cho phù hợp với mục đích và đối tượng khách hàng của mình.

Mọi thắc mắc về chất liệu vải hoặc khi có nhu cầu may áo thun quảng cáo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV MAY MẶC TALYNO
ĐC VP: Số 27, Đường D10, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐC Xưởng: Tổ 6, Ấp 1A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Email: talynofashion@gmail.com
Hotline: 0903.663.887

Website: www.xuongmaymac.vn

Nhận xét