May áo thun quảng cáo giá rẻ ở đâu

May áo thun quảng cáo giá rẻ ở đâu?

Áo thun quảng cáo là một vấn đề cần thiết cấp bách trong chiến lược phát triển, quảng bá thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp đến với khách hàng và người tiêu dùng.
áo thun quảng cáo giá rẻ
Áo thun quảng cáo giá rẻ

May áo thun quảng cáo giá rẻ là điều mà các doanh nghiệp chắc chắn sẽ phải đặt may. Nhưng vấn đề tìm xưởng may áo thun quảng cáo giá rẻ ở đâu, vừa để có giá thành phù hợp nhất, vừa đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm.
may áo thun quảng cáo giá rẻ
May áo thun quảng cáo giá rẻ

Hiện có khá nhiều cá nhân, hộ gia đình – họ trang bị một số thiết bị máy móc trong ngành may và họ đứng ra nhận may các đơn hàng áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục công ty, với giá thành khá cạnh tranh, tuy nhiên vấn đề uy tín và chất lượng thì khó kiểm soát và kiểm chứng được. 

Đa số các doanh nghiệp hiện nay, với mỗi sản phẩm, điều họ cần không phải duy nhất ở vấn đề giá cả, mà điều quan trọng hơn đối với các Doanh nghiệp chính là sự uy tín và chất lượng sản phẩm – cái sẽ đánh giá quyết định đến thương hiệu doanh nghiệp.
May áo thun quảng cáo giá rẻ ở đâu
May áo thun quảng cáo giá rẻ ở đâu

Khi đặt may áo thun quảng cáo giá rẻ ở bất kỳ đâu, các Doanh nghiệp cần phải cân nhắc kỹ về tình hình, thực trạng của các đơn vị may gia công đối tác:


  1. Xưởng may, đối tác gia công phải có địa điểm hoặc văn phòng công khai rõ ràng
  2. Phải có Hợp đồng cắt may cụ thể: Chất liệu, quy cách may,…
  3. Xem xét đến vấn đề năng lực sản xuất: số lượng sản phẩm đáp ứng được trong 1 đơn vị thời gian là bao nhiêu?
  4. Có sự đảm bảo về thời gian giao nhận đơn hàng và chất lượng hàng hóa, sản phẩm.


Công ty TNHH SX TM DV May mặc TALYNO cũng là một công ty chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm Thời trang may mặc; Cũng là 1 đơn vị may Gia công, in ấn, thiết kế các dòng áo thun quảng cáo giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng và đáng tin cậy. 

Nó là một điểm đến, một đơn vị may mặc đáng để cho mọi người, các doanh nghiệp, các công có dự định may áo thun quảng cáo tham khảo, quan tâm khi có nhu cầu đặt may áo thun quảng cáo giá rẻ, áo thun đồng phục.


áo thun quảng cáo giá rẻ talyno
Áo thun quảng cáo giá rẻ Talyno

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH May mặc Talyno
ĐC VP: Số 27, Đường D10, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐC Xưởng: Tổ 6, Ấp 1A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Email: talynofashion@gmail.com
Hotline: 0903.663.887

Website: www.xuongmaymac.vn

Hi vọng bài viết này sẽ giúp Quý khách hàng có một cách nhìn rộng hơn, đánh giá đúng hơn trong vấn đề đặt may áo thun quảng cáo giá rẻ nhé!

Nhận xét