Áo thun đồng phục, công ty may áo thun đồng phục chất lượng

Áo thun đồng phục, công ty may áo thun đồng phục chất lượng 

Áo thun đồng phục, công ty may áo thun đồng phục chất lượng – uy tín – giá rẻ nhất Hồ Chí Minh. Liên hệ: 0903.663.887


Đồng phục là gì? Tại sao phải may áo thun đồng phục?

Đồng phục (hay còn gọi là Trang phục) có nhiều cách định nghĩa khác nhau; Tuy nhiên, nhìn chung quy lại, khái niệm Đồng phục được hiểu một cách đơn giản và dễ hiểu nhất đó chính là sự đồng nhất hay giống nhau (hoàn toàn hoặc một phần) về trang phục giữa các cá nhân trong cùng một tập thể: các thành viên trong một CLB, các nhân viên trong một Công ty, các Học sinh trong cùng một Nhà trường, các Y – Bác sĩ trong cùng một Bệnh viện,…


áo thun đồng phục công ty
Áo thun đồng phục công ty

Áo đồng phục cho dù khác nhau giữa các ngành nghề (chất liệu, mẫu mã,…), nhưng tất cả đều mang một ý nghĩa hết sức to lớn đối với các Doanh nghiệp, tổ chức:


  • Đồng phục, vừa sự chuyên nghiệp, tính cộng đồng; cũng vừa thể hiện sự thống nhất, đoàn kết giữa các cá nhân trong cùng một tập thể.
  • Đồng phục, tạo nên dấu ấn sâu sắc về hình ảnh, thương hiệu của Doanh nghiệp, tổ chức đối với Khách hàng và đối tác của mình.
  • Đồng phục, đặc biệt, xóa đi mọi khoảng cách, ranh giới; tạo sự bình đẳng trong suy nghĩ giữa các cá nhân trong cùng một tập thể.


Trên thị trường may đồng phục hiện nay, có rất nhiều chất liệu, mẫu mã đồng phục khác nhau; và mỗi đơn vị (xưởng/công ty) may đồng phục lại có mỗi công nghệ may khác nhau, nên đồng phục là một trong những dòng sản phẩm ngành may mặc không mang tính đặc thù; có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc,…để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Một số chất liệu thường để may đồng phục phổ biến hiện nay như: thun cotton, thun cá sấu, vải kate, vải sơ mi…; mỗi chất liệu trên đều có mỗi ưu và nhược điểm khác nhau. 
Tuy nhiên với áo đồng phục thì chất liệu thun được sử dụng phổ biến hơn cả bởi các lý do sau đây: 


  • Áo thun đồng phục: Lịch sử, Đơn giản, Phù hợp với nhiều ngành nghề, công việc.
  • Áo thun đồng phục: Dễ sử dụng, Dễ phối đồ với Quần tây, quần Jeans, Chân váy
  • Áo thun đồng phục: Tính hiệu quả - chi phí tương đối thấp so với các dòng sản phẩm chất liệu khác.
  • Áo thun đồng phục: Tính đa dạng – có thể thiết kế, may với nhiều kiểu cách, phối màu khác nhau.
  • Áo thun đồng phục: Dễ tương tác – Dễ dàng In/Thêu logo, slogan,.. theo yêu cầu của Khách hàng.



May áo thun đồng phục Chất lượng – Uy tín – Giá thành cạnh tranh, tại sao nên chọn TALYNO chúng tôi?


Như đã đề cập ở phần trên, thì áo thun đồng phục có vai trò, ý nghĩa hết sức to lớn; và như lẽ tất nhiên, áo thun đồng phục đã, đang và sẽ không thể thiếu đối với các Tổ chức, Doanh nghiệp, Tổ chức,…như “Diều cần có Gió”.

Hiểu được thực trạng đó, từ nhiều năm nay, các đơn vị Gia công áo thun đồng phục tự phát đã xuất hiện, khiến cho Thị trường ngành may áo thun đồng phục bắt đầu cạnh tranh mạnh mẽ (về chất lượng, giá thành và cách chế độ, chính sách ưu đãi).


áo thun đồng phục mầm non
Áo thun đồng phục mầm non


Đến với TALYNO chúng tôi, Quý khách hàng sẽ HÀI LÒNG bởi:


  • CHẤT LƯỢNG: Với chúng tôi, Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1, là “Kim chỉ Nan” cho sự thành công và phát triển bền vững. Với áo thun đồng phục, chúng tôi có đầy đủ các chất liệu vải thun, từ cotton, cá sấu, cá mập,…để khách hàng dễ dàng chọn lựa. 

       Ngoài ra, chúng tôi có thể nhận may được tất cả các đơn hàng từ đơn giản đến phức tạp, từ hàng phân khúc phổ thông, đến phân khúc cao cấp; Tuy nhiên, chúng tôi luôn định hướng, tư vấn cho khách hàng của mình nên lựa chọn những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng, tốt nhất có thể,…để Khách hàng hiểu được và chúng tôi có thể hợp tác lâu dài với Khách hàng của mình.



  • UY TÍN: Sự Uy tín là điều không thể thiếu nếu muốn Khách hàng gắn bó lâu dài với mình. Với mỗi đơn hàng nhận may áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục công nhân,… chúng tôi luôn cam kết uy tín về chất lượng sản phẩm, và thời gian tiến độ đơn hàng để khách hàng hoàn toàn yên tâm với công việc của họ.
  • NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ - ĐÁP ỨNG MỌI SỐ LƯỢNG: Với hệ thống Quy trình khép kín “Cắt/May – In/Thêu - Ủi/Đóng gói”, cộng với thiết bị máy móc đầy đủ, cùng với năng lực của mỗi con người,…chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian tiến độ đơn hàng may áo thun đồng phục nhanh nhất và hiệu quả nhất.
  • CHI PHÍ PHÙ HỢP NHẤT: Với mọi đơn hàng may áo thun đồng phục, may áo thun quảng cáo từ số lương nhỏ, vừa, và lớn…Chúng tôi luôn cân nhắc kỹ càng về chi phí vật tư, chi phí nhân công,…để tính toán, báo giá sao cho mỗi sản phẩm khi hoàn thành, CHI PHÍ PHẢI LÀ THẤP NHẤT CÓ THỂ; Chúng tôi không dám cam kết sản phẩm sẽ là THẤP NHẤT, nhưng với những gì mà chúng tôi đem tới sự HÀI LÒNG cho Khách hàng của mình, thì chúng tôi luôn cam kết đó là PHÙ HỢP NHẤT.
  • ĐA SẢN PHẨM: Các sản phẩm mà Công ty chúng tôi đang nhận may:

  1. Áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục Học sinh, áo thun đồng phục Mầm non.
  2. Áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng, áo thun sự kiện, event.
  3. Đồng phục Bảo hộ lao động.
  4. Các sản phẩm trong ngành Thời trang – Dệt may: Balo, túi xách, Áo quần, Đầm váy, Sơ mi, Bóp nịt da, Mũ nón Du lịch,..
vải may áo thun đồng phục
Vải may áo thun đồng phục


Khi có thông tin đơn hàng, hoặc có vấn đề thắc mắc cần tư vấn, báo giá; Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới nhé:


CÔNG TY TNHH MAY MẶC TALYNO



ĐC VP: Số 27, Đường D10, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐC Xưởng: Tổ 6, Ấp 1A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Email: talynofashion@gmail.com
Hotline: 0903.663.887
Website: www.xuongmaymac.vn
Một số hình ảnh may áo thun đồng phục


may áo thun đồng phục
May áo thun đồng phục




áo thun đồng phục đẹp
Áo thun đồng phục đẹp



Nhận xét